Sunday, March 25, 2018

Hợp âm: CÒN LẠI NỖI ĐAU - Nhạc & lời: Mai Hoài Thu - Ca sĩ: Diệu Hiền

Ca khúc CÒN LẠI NỖI ĐAU Nhạc & lời: Mai Hoài Thu
Ca sĩ: Diệu Hiền
Hòa âm Quang Ngọc Thực hiện video: Nguyễn Phúc
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:

Mình đến với [G] nhau [Em] muộn màng phải [Am] không anh
Mình đến với [C] nhau [Am] lỡ làng phải [B7] không anh?
Bao nhiêu ước [Em] mơ, rộn [Am] ràng bao ý [C] thơ
Bao nhiêu nhớ [D] nhung, thẹn thùng môi đêm hé [G] run
Tìm nhau chới [B7] với, nước mắt long lanh, tay đan vào [Em] nhau

Ngày mai chia [C] ly, xa cách nhau muôn [G] trùng
Nhìn nhau đắm [C] đuối, môi hôn ngập [Bm] ngừng
Nghe cay [Am] đắng xót xa từng kỷ [D] niệm
Đêm nhớ người, chết lịm mảnh [G] hồn rưng

Rồi cũng sẽ [D] quên nhau, chỉ còn lại nỗi [G] đau
Đêm dòng sông thương [Em] nhớ, giọt tình buồn hư [Am] hao
Em về trong tiếc [D] nuối, mây núi giăng chập [Bm] chùng
Chơi vơi ngày tháng [D] lạnh, ôm phận đời [G] lênh đênh

Mình đến với [G] nhau, có gì hối [Em] tiếc
Câu thơ [Am] buồn, xé nát tình đôi [Bm] ta
Anh hỡi [Em] anh, tình mình rồi sẽ về [C] đâu?
Xin giữ cho [Am] nhau một [D] lời ghi dấu ơn [G] xưa
Dù xa nhau [D] mãi, con tim khát khao luôn vẫn [G] nồng say

Mình đến với [G] nhau, tình đời ngang [Em] trái
Cuối con [Am] đường vạt nắng mong [D] manh
Nhắm mắt buông [Bm] xuôi, một [Am] lần chưa ân [D] ái
Xa nhau rồi, ta còn [D7] lại những [G] nỗi đau




f1520-duongvienmauhongodichuyen

No comments:

Post a Comment